THE TERRA

Khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest
Dòng sản phẩm:  THE TERRA – VAN PHU PREMIUM
Lĩnh vực: Bất Động Sản
Dự án: Thiết kế nhận diện thương hiệu
Thực hiện: SPRINT Vietnam
Năm: 2021

Văn Phú, The Terra An Hưng, The Terra Hào Nam, bất động sản, thương hiệu bất động sản, thiết kế thương hiệu bất động sản

Nằm trong chuỗi dự án tái thiết kế nhận diện thương hiệu của Văn Phú – Invest, logo và bộ nhận diện của dòng sản phẩm the Terra đã được tinh chỉnh, quy chuẩn để áp dụng chung cho tất cả các dự án trực thuộc mà VPI đã và đang phát triển.

Với định hướng là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, the Terra sử dụng bộ màu tím – vàng sang trọng, thanh lịch, độc đáo. Phần biểu tượng được tinh chỉnh để vẫn kế thừa hình tượng tổ chim và ý nghĩa “mẹ đất” nguyên bản, nhưng với các đường nét tinh tế, hài hoà, vững chãi, có tính kết nối cao.

 

Văn Phú, The Terra An Hưng, The Terra Hào Nam, bất động sản, thương hiệu bất động sản, thiết kế thương hiệu bất động sản

Văn Phú, The Terra An Hưng, The Terra Hào Nam, bất động sản, thương hiệu bất động sản, thiết kế thương hiệu bất động sản

Văn Phú, The Terra An Hưng, The Terra Hào Nam, bất động sản, thương hiệu bất động sản, thiết kế thương hiệu bất động sản

 


SPRINT BRANDING AGENCY
⊳Hotline: 024 2348 0888
⊳Email: sprintbranding@gmail.com
⊳Facebook: https://www.facebook.com/sprintvietnam
⊳Behance: https://www.behance.net/sprintbranding