VAN PHU INVEST

  • Khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI)
  • Lĩnh vực: Bất Động Sản
  • Dự án: Thiết kế Logo & Bộ nhận diện thương hiệu
  • Thực hiện: SPRINT Vietnam
  • Năm: 2020

Văn Phú – Invest là nhà phát triển bất động sản hàng đầu với nhiều thành tựu ấn tượng là các dự án lớn trải dài khắp cả nước: KĐT Văn Phú Hà Đông (Hà Nội), tuyến đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng (TP. HCM), Grandeur Palace Giảng Võ (Hà Nội),…

Văn Phú – Invest luôn hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh gắn liền với bất động sản, để bất động sản không chỉ là những công trình thô cứng mà còn mang đến không gian văn hoá bản địa của mỗi vùng đất họ đặt chân đến; tạo nên những cộng đồng dân cư văn minh, thịnh vượng và để lại di sản tốt đẹp cho thế hệ mai sau.

Sau hơn 2 thập kỉ chuyên tâm kiến tạo những công trình, Văn Phú – Invest đang bước vào giai đoạn phát triển đột phá hơn bao giờ hết. Để ghi dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong thập niên mới, Văn Phú – Invest đã quyết định tái thiết kế nhận diện thương hiệu để bắt kịp với sự phát triển của doanh nghiệp.

Mong muốn tạo nên một diện mạo mới tương xứng với tầm nhìn của Văn Phú – Invest, Sprint Vietnam đã đồng hành cùng khách hàng trong khoảng thời gian hơn 1 năm của dự án tái thiết kế. Lắng nghe những câu chuyện, thấu hiểu những giá trị và nỗ lực để hình tượng hoá tinh thần Văn Phú.

Với hơn 6 phương án phác thảo được đưa ra và hàng chục phương án tinh chỉnh, đó là kết quả của nhiều giờ làm việc đầy cảm hứng giữa team Sprint và team Văn Phú. Phương án cuối cùng, được chính Chủ tịch HĐQT của Văn Phú – Invest lựa chọn, là một biểu tượng mang nhiều tầng ý nghĩa.

bất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnambất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnambất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnam

 

Phần hình được lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh chim lạc thường xuất hiện trên trống đồng truyền thống của dân tộc, cánh chim phóng khoáng, thuần khiết, mang theo điềm lành và ước vọng về cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Đi vào chi tiết, ba đường nét chính tạo thành biểu tượng là ba chữ V nhỏ (Victory – Vision – Value) tổng hoà lại tạo thành một chữ V lớn – Văn Phú.

Nhìn tổng quan, biểu tượng lại gợi liên tưởng đến hình ảnh cánh buồm no gió, hình ảnh mũi thuyền lao về phía trước, đón sóng lớn để khẳng định mình giữa đại dương bao la. Đó cũng chính là sự trưởng thành, mạnh mẽ vươn lên, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn thử thách của Văn Phú – Invest.

 

Bổ trợ cho phần hình đơn giản, phóng khoáng, là phần chữ vững chãi nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế.

Hai màu sắc được lựa chọn là cam đất và xanh đen, đại diện cho hành Thổ và hành Thuỷ trong ngũ hành. Hai yếu tố đất và nước khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra sự sống, sự sinh sôi, giúp doanh nghiệp luôn đi lên, gắn mình với tự nhiên, phát triển hài hoà và bền vững.

 

bất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnambất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnam

 

 

Bộ nhận diện thương hiệu của Văn Phú – Invest đã được triển khai lên một hệ thống đa dạng các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm marketing, biển bảng, nội thất, sự kiện,…

Chúng tôi sử dụng tone màu đen – trắng cơ bản để làm nổi bật logo và slogan, tạo ấn tượng bằng cách sắp đặt bố cục tinh tế.

Cùng với đó là sự lựa chọn, tư vấn tỉ mỉ về chất liệu và hiệu ứng in ấn, giúp cho bộ nhận diện thương hiệu đồng thời khẳng định được tính thẩm mỹ và tính ứng dụng thực tế cao.

 

bất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu bất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu

bất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu

bất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnambất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnambất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnambất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnam

bất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnambất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu bất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu,Sprint Vietnambất động sản, Văn Phú Invest, Thương hiệu bất động sản, Nhà đất, khu đô thị, dự án nhà đất, Thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, Sprint Vietnam

Designed by SPRINT VIETNAM @2020