Standardize the brand – Ready to make a breakthrough

Đầu năm là thời điểm các doanh nghiệp sẽ có những mục tiêu mới, hướng đi mới hay chiến lược phát triển mới. Điều này khiến doanh nghiệp phải định vị lại sản phẩm, phân khúc khách hàng hay hình ảnh thương hiệu của mình để phù hợp với chiến lược kinh doanh mới. Chính vì vậy, việc Tái thiết kế thương hiệu hay làm mới thương hiệu là một trong những hoạt động không thể thiếu trong kế hoạch Xây dựng và phát triển thương hiệu.
Không chỉ những thương hiệu lớn như ở Việt Nam và thế giới như Facebook, Xiaomi, BIDV, Viettel,… đang dẫn đầu trong những chiến dịch Rebranding (tái thiết kế thương hiệu) mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng luôn cần làm mới thương hiệu (Brand-refresh) để bắt kịp với sự thay đổi của thị trường.
Làm mới và chuẩn hoá nhận diện thương hiệu đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:
– Giúp cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng
– Nâng cao giá trị thương hiệu
– Kinh doanh hiệu quả hơn
– Giúp cho các hoạt động trong công việc hiệu quả hơn nhờ sự chuẩn hoá và đồng bộ khi sử dụng các biểu mẫu, văn bản, ấn phẩm nội bộ
– Giúp cho nhân sự tự hào và gắn bó hơn khi được làm việc trong môi trường có bản sắc thương hiệu và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp

 


 


 

Sprint Vietnam với kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án Tái thiết kế Nhận diện Thương hiệu cho doanh nghiệp ở các quy mô khác nhau, chúng tôi giới thiệu gói giải pháp CHUẨN HOÁ THƯƠNG HIỆU – SẴN SÀNG BỨT PHÁ để đồng hành cùng khách hàng, tạo nên nguồn động lực phát triển mới cho doanh nghiệp.
– Nghiên cứu, đánh giá thực trạng thương hiệu.
– Tư vấn làm mới và chuẩn hoá thương hiệu.
– Thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả.
– Chi phí hợp lý cho nhiều mức ngân sách theo nhu cầu của khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.
𝗦𝗣𝗥𝗜𝗡𝗧 𝗕𝗥𝗔𝗡𝗗𝗜𝗡𝗚 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗖𝗬
⊳Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà 181 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
⊳Hotline: 024 234 80888
⊳Email: sprintbranding@gmail.com