PDEP – Chương trình Kỷ luật tích cực trong làm cha mẹ hàng ngày

Dự án: Thiết kế nhận diện thương hiệu

Khách hàng: Save the Children Vietnam

Năm thực hiện: 2022

kỷ luật tích cực, PDEP, Save the Children, NGO, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm truyền thông

Chương trình “Kỷ luật tích cực trong làm cha mẹ hàng ngày” (viết tắt là PDEP) ra đời với nỗ lực giảm thiểu các hình thức trừng phạt trẻ em trong gia đình cả về thể chất lẫn tinh thần. Dự án được vận hành tại Việt Nam bởi tổ chức Save the Children từ năm 2018 và đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc làm cha mẹ.

Bằng sự thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc, đội ngũ Sprint đã phác thảo nên biểu tượng logo của PDEP với sự lồng ghép của nhiều hình tượng ý nghĩa: lấy con trẻ làm trung tâm, bao bọc bằng tình yêu thương của cha mẹ, đặt vào trong một mái nhà ấm áp vẹn tròn.

Bộ nhận diện thương hiệu PDEP lấy màu tím nhân văn làm chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng màu cam tươi tắn, nổi bật; là một sự khác biệt độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng trên các ấn phẩm truyền thông của dự án.

kỷ luật tích cực, PDEP, Save the Children, NGO, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm truyền thôngkỷ luật tích cực, PDEP, Save the Children, NGO, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm truyền thôngkỷ luật tích cực, PDEP, Save the Children, NGO, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm truyền thôngkỷ luật tích cực, PDEP, Save the Children, NGO, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm truyền thôngkỷ luật tích cực, PDEP, Save the Children, NGO, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm truyền thông

 


SPRINT BRANDING AGENCY
⊳Hotline: 024 2348 0888
⊳Email: sprintbranding@gmail.com
⊳Facebook: https://www.facebook.com/sprintvietnam
⊳Behance: https://www.behance.net/sprintbranding