Kid’s Club là thương hiệu thời trang trẻ em ra đời từ năm 2010 với sứ mệnh mang lại niềm vui cho các bạn nhỏ khi được khoác lên mình những bộ quần áo mới.
Để tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Kid’s Club, Sprint đã lấy cảm hứng từ bộ chữ Glowworm với các đường nét tròn trịa, đáng yêu và hình ảnh bóng bay – với ý nghĩa sẽ mang những ước mơ của trẻ thơ và sự phát triển của doanh nghiệp đi cao hơn, xa hơn.
Với điểm nhấn của logo chính là dấu “ ‘ “ được thay bằng kí hiệu định vị, thể hiện cho mong muốn mỗi cửa hàng của Kid’s Club đều sẽ trở thành một điểm đến thú vị, là nơi mua sắm lý tưởng cho các bạn nhỏ và gia đình.