Trang chủ >> Thiết kế Brochure >> Hướng dẫn cơ bản cho thiết kế brochure

Hướng dẫn cơ bản cho thiết kế brochure

logodepre.vn

Thiết kế brochure là một thiết kế quan trọng trong bộ tài liệu quảng cáo. Nếu thiết kế brochure của bạn tốt, trông chuyên nghiệp sẽ thu hút được khách hàng. Với những thiết kế bắt mắt như vậy có cơ hội để khách hàng đọc hết chúng. Ngược lại sẽ khiến cho cuốn brochure của bạn có nguy cơ cao nằm trong thùng rác.

 

 

hướng dẫn cơ bản cho thiết kế brochure

 

Vậy làm thế nào để bạn có thể thiết kế một cuốn brochure tuyệt vời? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước để bạn thiết kế brochure chuyên nghiệp. Vào cuối bài đăng này, bạn sẽ có mọi thứ bạn cần để tạo, thiết kế và in một tài liệu quảng cáo tuyệt vời dẫn dắt kết quả và tác động lâu dài đến đối tượng mục tiêu của bạn.

 

Làm thế nào để thiết kế một cuốn brochure

 

Trước khi bạn bắt đầu thiết kế:

  • Biết được tính cách thương hiệu của bạn.
  • Xác định khách hàng lý tưởng của bạn
  • Phát triển thông điệp của bạn
  • Xác định chỉ số thành công của bạn
  • Đặt ngân sách của bạn

 

Thiết kế brochure của bạn

  • Nhớ tiêu chuẩn thiết kế thương hiệu của bạn
  • Thiết kế với người đọc trong tâm trí
  • Chọn loại tài liệu quảng cáo của bạn
  • Tập hợp bản sao và hình ảnh của bạn
  • Tìm phong cách của bạn
  • Kêu gọi hành động – Call to Action (CTA)

 

Đánh giá và in

 

  • Đánh giá thiết kế của bạn
  • Chọn một máy in
  • Khám phá tùy chọn in

 

1. Trước khi bạn bắt đầu thiết kế tài liệu

 

Chìa khóa để tạo ra một tài liệu quảng cáo tuyệt vời thực sự bắt đầu trước khi bạn thiết kế. Khi bạn thực hiện công việc trước khi bắt đầu thiết kế-bằng cách biết được tính cách thương hiệu, thông điệp và khách hàng mục tiêu – bạn sẽ làm cho quá trình thiết kế diễn ra suôn sẻ hơn.

 

Biết được tính cách thương hiệu của bạn

 

Bạn có biết bạn là ai không? Hiểu được tính cách thương hiệu của bạn là phải. Nếu bạn không biết thương hiệu của bạn trong và ngoài, tất cả các tài liệu về thương hiệu của bạn, bao gồm cả các tờ rơi, sẽ cảm thấy không rõ ràng và không rõ ràng.

hướn g dẫn cơ bản cho thiết kế brochure

 

 

Xác định khách hàng lý tưởng của bạn

 

Trước khi bạn bắt đầu thiết kế tài liệu quảng cáo của mình, hãy tìm hiểu rõ ràng về người mà bạn đang thiết kế. Các đối tượng khác nhau yêu cầu thiết kế khác nhau, và nếu bạn không rõ ràng đối với khán giả của mình, bạn sẽ có nguy cơ đưa ra lựa chọn thiết kế sai. Để thiết kế một cuốn brochure tuyệt vời, bạn cần biết đối tượng của bạn.

 

hướn g dẫn cơ bản cho thiết kế brochure

 

 

Tự hỏi bản thân mình:

  • Ai là khách hàng lý tưởng của tôi?
  • Những loại thông tin nào họ đang tìm kiếm?
  • Họ có nhiều khả năng phản ứng lại nhiều hình ảnh hơn hay nhiều văn bản hơn?
  • Họ mong muốn loại bản sao nào? (tức là doanh nghiệp hoặc đàm thoại? Hài hước hoặc nghiêm trọng?)
  • Tôi có thể làm gì để thu hút sự chú ý của họ tốt nhất?

 

Khi bạn biết mình là ai, hãy sử dụng nó để điều khiển các quyết định thiết kế của bạn. Bạn sẽ kết thúc với một cuốn brochure mà cảm thấy đúng với họ, sẽ giúp bạn có cơ hội thành công.

 

Phát triển thông điệp của bạn

 

Chúng tôi đã đề cập đến vấn đề này nhưng trước khi bạn thiết kế tài liệu quảng cáo của bạn, điều quan trọng là bạn phải xác định thông điệp của mình.

 

Bạn cần phải biết những gì bạn sẽ nói trong cuốn brochure của bạn và cách bạn sẽ nói nó trước khi bạn nghĩ đến việc thiết kế đúng vị trí. Bởi vì thông điệp của bạn là điều quan trọng nhất. Tất cả trở lại để biết khách hàng của bạn. Nếu bạn không có một thông điệp rõ ràng, mạnh mẽ mà nói với họ bằng ngôn ngữ và hình ảnh họ có thể liên quan, nó không quan trọng bạn thiết kế những gì bạn đưa ra. Tài liệu quảng cáo của bạn sẽ bị rớt.

 

hướng dẫn cơ bản thiết kế brochure

 

Ví dụ: giả sử bạn đang thiết kế một tờ rơi dành cho bố mẹ mới quảng cáo phòng tập thể dục cho trẻ em của mình. Thông điệp của bạn có thể là: “Chúng tôi vui vẻ và thân thiện-hãy đến với chúng tôi!” Vì vậy, bạn muốn sử dụng ngôn ngữ dễ tiếp cận, đơn giản, thân thiện và hình ảnh sống động, tươi sáng để phù hợp với thương hiệu của bạn và thu hút khán giả mục tiêu của bạn. Sử dụng ngôn ngữ phức tạp có thể sẽ không có ý nghĩa đối với khách hàng của bạn.

Mặt khác, nếu bạn đang thiết kế một cuốn brochure để quảng cáo dịch vụ của bạn như là một cố vấn tài chính, thông điệp của bạn có thể sẽ khác nhau, do đó sử dụng ngôn ngữ đơn giản và hình ảnh sáng tạo có thể cảm thấy quá trẻ con và khách hàng lý tưởng của bạn sẽ không tin nhắn nghiêm túc.

Biết thông điệp của bạn trước khi bạn thiết kế để bạn có thể đưa ra quyết định thiết kế tăng cường tin nhắn của bạn.

Xác định chỉ số thành công của bạn

 

hướng dẫn cơ bản thiết kế brochure

 

Có các số liệu tại chỗ nên không thể chuyển nhượng cho mỗi quyển sách bạn thiết kế. Nếu không có số liệu, bạn sẽ không có ý tưởng nếu bạn tiếp tục lăn với cùng một thiết kế cho các tờ rơi trong tương lai hoặc nếu bạn cần phải thay đổi hoàn toàn những thứ để tăng thêm kết quả.

Trước khi bạn thiết kế, xác định số liệu của bạn bằng cách xác định những gì bạn đang hy vọng để có được ra khỏi tài liệu quảng cáo của bạn. Dưới đây là một vài ý tưởng:

  • Bạn đang tìm cách lái người vào vị trí bán lẻ? Bao gồm phiếu giảm giá hoặc phiếu mua hàng và tính xem có bao nhiêu người trong số họ được mua chuộc tại cửa hàng của bạn.
  • Bạn đang cố gắng đưa mọi người đến trang web của bạn? Bao gồm một URL tùy chỉnh trên cuốn sách mỏng và theo dõi số lượng khách truy cập trong chiến dịch.
  • Bạn đang cố tạo buzz xung quanh việc ra mắt sản phẩm mới? Bao gồm CTA để đăng ký danh sách email của bạn để cập nhật và xem danh sách của bạn tăng lên trong chiến dịch như thế nào.

 

Đặt ngân sách của bạn

 

hướng dẫn thiết kế brochure

Ngân sách của bạn không chỉ là biết bao nhiêu tờ thông tin bạn có thể in. Nó xác định tất cả mọi thứ từ loại giấy của bạn đến các kỹ thuật in vui nhộn mà bạn có thể sử dụng để tạo ra tài liệu quảng cáo của mình.

Hãy đến với ngân sách mỗi lần in và bắt đầu đưa ra một số quyết định dựa trên những gì quan trọng nhất. Bạn có cần tài liệu quảng cáo của bạn để được thêm mạnh mẽ? Đầu tư vào một tờ giấy dày hơn. Bạn có một ý tưởng mát mẻ về làm thế nào để minh họa một trong những điểm của bạn? Nhìn vào các lựa chọn mực in đắt hơn và kỹ thuật in ấn để mang hình ảnh của bạn vào cuộc sống.

Biết bao nhiêu tiền bạn có trong tay cho quá trình thiết kế và in ấn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho ngân sách của mình và tận dụng tối đa mỗi đồng đô la.

 

(Còn nữa)

 

Leave a Reply