Trang chủ >> Thiết kế bao bì >> 7 Xu hướng thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

7 Xu hướng thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

logodepre.vn

Các doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế bao bì để tạo ấn tượng lâu dài cho khách hàng về chất lượng sản phẩm của họ. Khách hàng thu hút đầu tiên bởi thiết kế bao bì sản phẩm mặc dù lòng trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu chủ yếu được xác định bởi tính hữu ích và chất lượng của nó. Điều này mang lại cho chúng ta tầm quan trọng của việc thiết kế bao bì và xu hướng thiết kế.

Giống như các xu hướng khác, xu hướng thiết kế bao bì cũng đang thay đổi liên tục và chúng ta cần phải biết được màu sắc, hình dạng, biểu tượng, đường nét … đang phổ biến hiện nay. Các xu hướng sẽ chỉ dẫn cho bạn những gì hiện đang được ưa chuộng trong ngành công nghiệp và các yếu tố thiết kế sẽ hữu ích trong thiết kế cá nhân của bạn. Đây là 7 Xu hướng thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

 

1. Các kiểu dáng đơn giản, rõ ràng và đậm

 

Các nhà thiết kế bao bì đã nhấn mạnh vào việc tạo ra các thiết kế đơn giản và sạch sẽ, mà mọi người có thể hiểu ngay lập tức. Những thiết kế gọn gàng này rất hữu ích trong việc gửi thông điệp thương hiệu thành công đến đối tượng mục tiêu.

7 thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

 

Các nhà thiết kế hiểu rằng sử dụng các yếu tố tối thiểu trong một thiết kế bao bì sẽ nâng cao sản phẩm. Người mua hàng không có nhiều thời gian trong một thế giới nhịp độ nhanh. Vì vậy, bạn chỉ có vài giây để tạo ra tác động lên tâm trí của họ với sự giúp đỡ của một thiết kế bao bì hấp dẫn mà họ nhìn thấy đầu tiên trong khi lựa chọn một sản phẩm. Một thiết kế sạch sẽ chắc chắn sẽ truyền tải thông điệp thương hiệu rõ ràng.

2. Chữ tùy chỉnh

Nhà thiết kế là những người sáng tạo. Họ thích nói những điều theo cách riêng của họ. Năm 2018, họ có nhiều khả năng để đi cho thư tuỳ chỉnh để cho một cảm giác ấm áp và năng lượng thô. Tuỳ chỉnh chữ bao gồm các yếu tố như đường không đều và kết cấu tự nhiên.

Tu7 thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018ỳ chỉnh Chữ

Loại chữ độc đáo này giúp tạo ra một sản phẩm nổi bật và phá vỡ xu hướng truyền thống của việc sử dụng thiết kế kỹ thuật số. Kể từ khi chữ viết tay tạo ra một cảm giác lành mạnh và của một sản phẩm thủ công tạo ra một cảm giác hoài cổ. Chúng tôi tin rằng xu hướng viết tay đang ở đây để ở lại lâu trong việc tạo ra thiết kế nhãn đẹp.

3.Màu sắc rực rỡ xung quanh

Một xu hướng phát triển nhanh khác trong thiết kế bao bì chuyên nghiệp là sử dụng màu sắc hoang dã. Chúng tôi biết rằng màu sắc gợi lên cảm xúc và có trách nhiệm trong một mức độ cho việc mua quyết định. Gần đây, các nhà thiết kế bao bì đã sử dụng màu sắc theo những cách thú vị. Chúng được kết hợp màu sắc tươi sáng với màu sắc rực rỡ để làm cho bao bì hấp dẫn cho khách hàng.

7 thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

Các nhà thiết kế cũng sử dụng màu sắc để cho thấy sự khác biệt giữa các biến thể của một sản phẩm. Bằng cách này, khách hàng có thể ngay lập tức xác định một biến thể cụ thể của sản phẩm mà không đi qua tất cả các phạm vi.

4.Lặp đi lặp lại

Sự lặp lại có vị trí riêng trong việc tạo ra các thiết kế đồ hoạ tuyệt vời. Bạn có thể nhận thấy mẫu này ở khắp mọi nơi trong nhiều kiểu dáng từ quá khứ và hiện tại. Trong thiết kế bao bì sản phẩm, việc lặp lại các mẫu hoa văn đẹp đã trở thành mốt nhất thời. Việc lặp lại một mô típ thị giác có mục đích tạo ra một thông điệp thương hiệu mạnh mẽ. Vì vậy, để xây dựng bản sắc thương hiệu mạnh mẽ, các nhà thiết kế tạo ra mô hình đậm hoặc vui tươi tùy thuộc vào tính cách của thương hiệu.

7 thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

5.Xây dựng tường thuật

Thiết kế bao bì không nên sử dụng màu hoặc các yếu tố khô. Thay vào đó, nó phải truyền tải một số câu chuyện / tin nhắn về thương hiệu để khách hàng có thể kết nối ngay với thương hiệu. Với mục đích này, các nhà thiết kế đồ hoạ đã bắt đầu kết hợp các minh hoạ để xây dựng một tường thuật.

7 thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

Một số nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật kể chuyện để minh họa cho câu chuyện của một thương hiệu. Hình minh hoạ là phong phú về nội dung và mang đến cho khách hàng những hương vị lãng quên.

6. Màu sắc Pastel

Màu sắc bình dị đã có sự trở lại và chúng có thể tiếp tục được sử dụng vào năm 2018 trong thiết kế bao bì. Nấu đói và thiết kế nhẹ nhàng của gói là xu hướng mới, có nghĩa là màu sắc pastel sẽ thấy một sự hồi sinh. Những màu mềm mại như vậy tạo ấn tượng trung lập và chỉ là mặt bên kia của màu sáng và bùng nổ.

7 Xu hướng thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

Cho đến nay, các nhà thiết kế bao bì vẫn tiếp tục sử dụng những gam màu đậm và sáng. Họ bây giờ muốn nhìn khác nhau bằng cách cho một hiệu ứng nhạt đến bao bì sản phẩm. Điều này cũng giúp tạo ra một hào quang ấm áp và thẳng thắn cho sản phẩm. Thiết kế như vậy có thể truyền tải thông điệp ấm áp tới khách hàng tiềm năng.

7.Hình dạng độc đáo

Các nhà thiết kế đang thử nghiệm các hình dạng bao bì. Họ muốn một sản phẩm nên bắt mắt của khách hàng tiềm năng ngay lập tức. Vì vậy, họ đang tạo ra hình dáng độc đáo của bao bì mà trông khác nhau trong một cửa hàng. Ví dụ, một sản phẩm nước ép có một bao bì trong hình dạng của tre đứng. Hoặc, một sản phẩm có hạt có thể có một thiết kế bao bì mô tả nét đặc trưng của khuôn mặt chim như mỏ và mắt.

Thiết kế bao bì như vậy có vẻ cực đoan nhưng nó là một khuynh hướng mới để thu hút sự chú ý của mọi người. Những kiểu thiết kế này nói cho sản phẩm lớn tiếng và rõ ràng. Tất cả bạn cần làm là dán logo công ty vào đó. Khách hàng sẽ nhanh chóng tìm hiểu về thương hiệu và những gì nó đang bán.

7 Xu hướng thiết kế bao bì sẽ bùng nổ trong năm 2018

Vì vậy, đây là những xu hướng thiết kế bao bì chủ chốt có nhiều khả năng nhất để quy định năm 2018. Nhiều trong số những xu hướng này đến từ những năm qua và họ tiếp tục giữ vị trí của họ. Có thể là một xu hướng hoàn toàn mới có thể xuất hiện. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về điều đó.

Kết luận

Thiết kế bao bì trải qua những thay đổi nhanh chóng với các nhà thiết kế thử nghiệm với màu sắc, kiểu chữ, hình dạng và các yếu tố khác. Năm 2018, một số màu sắc và hình dạng sẽ chiếm ưu thế trong thiết kế. Màu kim loại và hình dạng thực tế lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể là những tính năng thiết kế chính.

 

Leave a Reply